วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ประกันภัยน้ำท่วมบ้านที่อยู่อาศัย คอนโด และทรัพย์สิน

ประกันภัยน้ำท่วมบ้าน,คอนโด,ที่อยู่อาศัย, และทรัพย์สิน

ประกันภัยน้ำท่วม ที่คุ้มครองความเสียหายต่ออาคารและทรัพย์สินภายในบ้าน สาเหตุจากไฟไหม้ ฟ้าผ่า ระเบิด การถูกชนโดยยานพาหนะทางบก ภัยจากอากาศยาน ภัยเนื่องจากน้ำ พร้อมความคุ้มครองอาคารและทรัพย์สินภายในบ้านจากภัยธรรมชาติได้แก่ น้ำท่วม ลมพายุ แผ่นดินไหว และลูกเห็บ

ประกันภัยน้ำท่วม ประกันอุทกภัย
ปัจจุบันภัยพิบัติทางธรรมชาติโดยเฉพาะน้ำท่วมนั้นมีผลกับความเสียหายทางทรัพย์สินเป็นอย่างมากโดยเฉพาะกับน้ำท่วมที่อยู่อาศัยและบ้าน จึงขอนำเสนอ ประกันน้ำท่วม สำหรับบ้านและที่อยู่อาศัยพร้อมกับคุ้มครองความเสียหายทรัพย์สินที่เกิดจากภัยธรรมชาติและภัยน้ำท่วมที่สามารถเลือกความคุ้มครองให้เหมาะสมกับความต้องการได้ทุกรูปแบบ

จุดเด่นของประกันภัยน้ำท่วม

  • ประกันน้ำท่วม มั่นใจได้ ด้วยคุณภาพบริษัทประกันที่มีชื่อเสียงมายาวนานทั้งในระดับโลกและในระดับประเทศ ไม่ว่าจะเป็น กรุงเทพประกันภัย, เมืองไทยประกันภัย, ทิพยประกันภัย, วิริยะประกันภัย, ไทยศรีประกันภัย และบริษัทประกันภัยระดับโลกทั้งจากฝั่งอเมริกา ยุโรป หรือ ญี่ปุ่น เช่น AXA ประกันภัย, LMG ประกันภัย, โตเกียวมารีนประกันภัย, ไอโออิประกันภัย, ACE ประกันภัย, QBE ประกันภัย เอไอเอประกันชีวิต, อลิอันซ์ประกันชีวิต และอื่นๆอีกมากมาย
  • คุ้มครองทุกภัย และคุ้มครองทั้งตัวอาคารและทรัพย์สิน
  • มีบริการ 24 ชม 7 วันไม่มีวันหยุด และมีจุดบริการทั่วประเทศไทย สามารถแจ้งเคลมได้ตลอด ทุกวันเวลา
  • เปรียบเทียบราคาและรายละเอียดประกันพร้อมคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ ฟรี!! เพื่อใช้ในการตัดสินใจ
  • เคลมง่าย และ เคลมเร็ว ด้วยขั้นตอนที่เร็ว และมีเจ้าหน้าที่ติดตามการเคลมและให้คำปรึกษาเรื่องการเคลมตลอด และรักษาผลประโยชน์ของผู้ทำประกันภัยทุกคน
  • ไม่ต้องเสียเวลาติดต่อกับบริษัทประกันภัยต่างๆเอง พร้อมได้รับสิทธิส่วนลดพิเศษต่างๆมากมายเช่นเดียวกับการติดต่อกับบริษัทประกันภัยโดยตรง
ประกันภัยบ้าน ประกันน้ำท่วมประกันภัยน้ำท่วม

ประกันภัยน้ำท่วม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประกันภัยรถยนต์ถูกสุดๆ

ประกันภัยรถยนต์ถูกสุดๆ
ประกันภัยรถยนต์ถูกสุดๆ ซื้อออนไลน์ สะดวก ลดพิเศษ จัดส่งฟรีทั่วไทย

บัตรสมาชิก PrakunRod Family เพื่อรับสิทธิ์ส่วนลดร้านค้า

บัตรสมาชิก PrakunRod Family เพื่อรับสิทธิ์ส่วนลดร้านค้า
ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1, 2+, 3+ และชั้น 3 รับฟรี บัตรสมาชิก PrakunRod Family เพื่อรับสิทธิ์ส่วนลดร้านค้า เช่น ล้างรถ เคลือบสี ที่พัก ในราคาพิเศษสุด พร้อมกิจกรรมแจกรางวัล

โพสต์แนะนำ

ประกันภัยรถบิ๊กไบค์ ประกันภัยBigBike ประกันมอเตอร์ไซต์ทั่วไป

ประกันรถมอเตอร์ไซต์บิ๊กไบค์ BigBike เอาใจขาซิ่ง  Big Bike ! สิ่งที่เราสัญญากับคุณ ง่ายและรวดเร็ว     ราคาที่คุ้มค่า    ประหยัดเ...

ช่องทางชำระเงินค่าประกันภัย

ช่องทางชำระเงินค่าประกันภัย
ชำระเงินประกันสะดวกสบาย ปลอดภัย ผ่านบัตรเครดิต บัตรvisa โอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร ชำระผ่านบัญชี Paypal LINE Pay หรือ บริการผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต

ตัวอย่างความพอใจของลูกค้าที่มีต่อบริการของเรา