วันศุกร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ความปลอดภัยในชีวิตของหนูอยู่ที่ไหน

ผอ.เป็นลมชัก ขับรถชนนักเรียนเสียชีวิตและบาดเจ็บ


เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2557 คนไทยต้องช็อคอีกครั้ง กับเหตุการณ์ที่น่าเศร้าเสียใจ ที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดขึ้นกับอนาคตของชาติ วัยบริสุทธิ์ น้องๆนักเรียน ที่ไปร่วมงานแสดงนิทรรศการวันวิทยาศาสตร์ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดหนองบัวลำภู  
เกิดเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญขึ้น เมื่อ ผู้อำนวยการโรงเรียนได้เกิดอาการลมบ้าหมูหรือโรคลมชักกำเริบขึ้น ขณะขับรถยนต์จะออกจากโรงเรียน ทำให้ไม่สามารถควบคุมการขับขี่รถยนต์ได้ พุ่งเข้าชนเด็กนักเรียนที่มาร่วมงานนิทรรศการ ขณะเดินอยู่บนทางเท้า อย่างจัง เสียชีวิตคาที่ 4 ราย บาดเจ็บ อีกเป็น 10  เห็นไหมครับว่า ขนาดอยู่ในโรงเรียนแท้ๆ ซึ่งเป็นสถานที่ที่ไม่คาดคิดเลยว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นได้  เป็นสถานที่ที่เราคิดว่าปลอดภัยสำหรับเด็กๆ หาใช่สถานที่ที่มีรถพุ่งพ่านไม่  ก็ยังเกิดเหตุการณ์ที่น่าสลดใจแบบนี้ขึ้นได้ จากเหตุการณ์นี้คงเป็นอุทาหรณ์แสดงให้เห็นว่าอุบัติเหตุ ความเสียหาย เกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ โดยไม่เลือกวัน เวลา และสถานที่ ทุกก้าวเต็มไปด้วยอันตรายทั้งสิ้น ถึงแม้เราจะระมัดระวังแค่ไหนก็ตาม ไม่เจ็บมาก ก็ต้องเจ็บน้อย เมื่อเป็นเช่นนี้ จงอย่ามองข้ามความปลอดภัยเป็นอันขาด จงตั้งตนอยู่บนความไม่ประมาท เพื่อป้องกันความเสียหายไม่ให้เกิดขึ้นกับตัวเรา รวมทั้งบุคคลอื่นที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวด้วยเลย ขอให้เหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์สุดท้าย และกลายเป็นบทเรียนให้กับอีกหลายๆคน ที่ขับขี่ยานพนะ ด้วยความประมาทคึกคะนองและความไม่พร้อมของร่างกาย
สุดท้ายขอไว้อาลัยให้กับน้องที่เสียชีวิต และขอให้ดวงวิญญาณน้องไปสู่สุขติ ครับ



ดูคลิปเพิ่มเติม ที่  http://www.youtube.com/watch?v=I6kbpqyQQi8
                               http://www.youtube.com/watch?v=inZgZC8jJQk
                                  http://www.youtube.com/watch?v=U8Q2Jc2HtZQ



      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประกันภัยรถยนต์ถูกสุดๆ

ประกันภัยรถยนต์ถูกสุดๆ
ประกันภัยรถยนต์ถูกสุดๆ ซื้อออนไลน์ สะดวก ลดพิเศษ จัดส่งฟรีทั่วไทย

บัตรสมาชิก PrakunRod Family เพื่อรับสิทธิ์ส่วนลดร้านค้า

บัตรสมาชิก PrakunRod Family เพื่อรับสิทธิ์ส่วนลดร้านค้า
ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1, 2+, 3+ และชั้น 3 รับฟรี บัตรสมาชิก PrakunRod Family เพื่อรับสิทธิ์ส่วนลดร้านค้า เช่น ล้างรถ เคลือบสี ที่พัก ในราคาพิเศษสุด พร้อมกิจกรรมแจกรางวัล

โพสต์แนะนำ

ประกันภัยรถบิ๊กไบค์ ประกันภัยBigBike ประกันมอเตอร์ไซต์ทั่วไป

ประกันรถมอเตอร์ไซต์บิ๊กไบค์ BigBike เอาใจขาซิ่ง  Big Bike ! สิ่งที่เราสัญญากับคุณ ง่ายและรวดเร็ว     ราคาที่คุ้มค่า    ประหยัดเ...

ช่องทางชำระเงินค่าประกันภัย

ช่องทางชำระเงินค่าประกันภัย
ชำระเงินประกันสะดวกสบาย ปลอดภัย ผ่านบัตรเครดิต บัตรvisa โอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร ชำระผ่านบัญชี Paypal LINE Pay หรือ บริการผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต

ตัวอย่างความพอใจของลูกค้าที่มีต่อบริการของเรา