วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2559

ต่อประกันภัย 2 พลัส 2+ รถยนต์ รถมอเตอร์ไซต์ ถูกสุดๆเริ่มต้นเพียง 1,800 บาทต่อปี


ประกันภัยรถยนต์ 2 พลัส(2+)
                                                            
ประกันภัยรถยนต์ประเภท 2 พลัส 2+ 

สั่งซื้อออนไลน์และเช็คราคาฟรี คลิกที่นี่ 

เช็คราคาฟรี ประกันภัย 2 พลัส

ประกันภัย 2 พลัส(2+) เป็นประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองใกล้เคียง ประกันภัยชั้น 1 มากที่สุด โดยประกันภัยประเภทนี้จะคุ้มครองเมื่อรถหายและเมื่อเกิดไฟไหม้กับตัวรถของผู้เอาประกัน และจะรับผิดชอบทั้งผู้เอาประกันและคู่กรณีเมื่อเกิดอุบัติเหตุ เฉพาะเมื่อเกิดกับคู่กรณีที่เป็นยานพาหนะ และจะต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ประกัน ณ ที่เกิดเหตุเท่านั้น (บริษัทประกันภัยจะไม่รับผิดชอบตัวรถหรือทรัพย์สินของผู้เอาประกันหากเป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีคู่กรณี) บริษัทผู้รับประกันจะเป็นผู้รับผิดชอบต่อตัวผู้เอาประกันและคู่กรณี รถยนต์และทรัพย์สินของผู้เอาประกันและคู่กรณีตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ ซึ่งจะรับชดใช้โดยไม่คำนึงถึงว่าฝ่ายใดเป็นผู้กระทำความผิด ประกันภัยรถยนต์ประเภทนี้เหมาะสมสำหรับรถยนต์ทุกประเภท และสำหรับผู้ที่ต้องการความคุ้มครองสูงแต่ไม่ต้องการชำระเบี้ยประกันภัยประเภท 1 ซึ่งมีราคาสูง

เนื่องจาก ประกันภัย ประเภทนี้เป็น ประกันภัยภาคสมัครใจ ผู้ทำประกันสามารถเลือกวงเงินความคุ้มครองได้ตามต้องการ และอัตราเบี้ยสำหรับประกันภัยขึ้นอยู่กับความคุ้มครองผู้ทำประกันเลือก (บริษัทประกันภัยจะพิจารณาทุนประกันไม่เกิน 80% ราคาประเมินของรถยนต์ที่ต้องการทำประกัน) ผู้ที่ต้องการทำประกันภัยประเภทนี้ควรศึกษาเงื่อนไขและความคุ้มครองต่างๆ อย่างถี่ถ้วน เพื่อให้ได้ความคุ้มครองตามที่ต้องการ


ประกัน 2 พลัส(2+) กับ ประกัน 3 พลัส(3+) คุ้มครองอะไรบ้าง ต่างกันอย่างไร และควรทำแบบไหนดี

ประกัน 2 พลัส (ประกัน 2 บวก, 2+) และ ประกัน 3 พลัส (ประกัน 3 บวก, 3+) มีความคุ้มครองในส่วนที่เหมือนกันดังนี้
  • คุ้มครองความเสียหายต่อบุคคลภายนอก (ผู้บาดเจ็บ เสียชีวิต)
  • คุ้มครองทรัพย์สินบุคคลภายนอก เช่น รถของคู่กรณี เสาไฟฟ้า
  • คุ้มครองความเสียหายของรถคันเอาประกัน ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุชนกับยานพาหนะทางบก รวมถึงรถไฟ และรถพ่วง
  • คุ้มครองผู้ขับขี่ และผู้โดยสารในรถคันเอาประกัน กรณีบาดเจ็บ เสียชีวิต
  • มีวงเงินประกันตัวผู้ขับขี่ หากเกิดอุบัติเหตุเป็นคดีอาญา
จุดแตกต่างอย่างเดียว คือ ประกัน 2 พลัส(2+) ให้ความคุ้มครองกรณีรถหาย และไฟไหม้ด้วย 

ดังนั้น ในการเลือกทำประกันระหว่าง 2 พลัส (2+) กับ ประกัน 3 พลัส (3+) ประเด็นที่ควรพิจารณาคือ รถของเรามีความเสี่ยงต่อไฟไหม้ หรือการถูกโจรกรรมมากน้อยเพียงใด เช่น รถติดแก๊ส มีความเสี่ยงต่อการไฟไหม้ ก็ควรเลือกทำประกัน 2 พลัส(2+) แต่ถ้าหากรถไม่ได้ติดแก๊ส และมีที่จอดรถในบ้าน หรือที่ๆ มีการดูแลรักษาความปลอดภัยดี ก็อาจพิจารณาทำประกัน 3 พลัส(3+) แทนได้ 

ทั้งนี้ราคาประกัน 2 พลัส(2+) และ 3 พลัส(3+) จากบริษัทเดียวกัน ที่วงเงินความคุ้มครองเท่ากัน ราคาอาจต่างกันประมาณพันกว่าบาท ดังนั้น ถ้าหากมองว่าเงินส่วนต่างนี้เป็นจำนวนไม่มาก อยากซื้อความสบายใจ ได้ความคุ้มครองมากกว่า ก็ทำประกัน 2 พลัส(2+) ได้เช่นกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประกันภัยรถยนต์ถูกสุดๆ

ประกันภัยรถยนต์ถูกสุดๆ
ประกันภัยรถยนต์ถูกสุดๆ ซื้อออนไลน์ สะดวก ลดพิเศษ จัดส่งฟรีทั่วไทย

บัตรสมาชิก PrakunRod Family เพื่อรับสิทธิ์ส่วนลดร้านค้า

บัตรสมาชิก PrakunRod Family เพื่อรับสิทธิ์ส่วนลดร้านค้า
ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1, 2+, 3+ และชั้น 3 รับฟรี บัตรสมาชิก PrakunRod Family เพื่อรับสิทธิ์ส่วนลดร้านค้า เช่น ล้างรถ เคลือบสี ที่พัก ในราคาพิเศษสุด พร้อมกิจกรรมแจกรางวัล

โพสต์แนะนำ

ประกันภัยรถบิ๊กไบค์ ประกันภัยBigBike ประกันมอเตอร์ไซต์ทั่วไป

ประกันรถมอเตอร์ไซต์บิ๊กไบค์ BigBike เอาใจขาซิ่ง  Big Bike ! สิ่งที่เราสัญญากับคุณ ง่ายและรวดเร็ว     ราคาที่คุ้มค่า    ประหยัดเ...

ช่องทางชำระเงินค่าประกันภัย

ช่องทางชำระเงินค่าประกันภัย
ชำระเงินประกันสะดวกสบาย ปลอดภัย ผ่านบัตรเครดิต บัตรvisa โอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร ชำระผ่านบัญชี Paypal LINE Pay หรือ บริการผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต

ตัวอย่างความพอใจของลูกค้าที่มีต่อบริการของเรา